top of page
  • Chiic

[CHIIC REVIEW] ĐÁNH GIÁ SITEMINDER CHANNEL MANAGER

Updated: Apr 15, 2021

SiteMinder từ lâu luôn được đánh giá là chương trình trình quản lí khách sạn hàng đầu thế giới giúp quản lí phòng ở và giá cả trên hơn 400 kênh đặt phòng khách sạn hiện nay với những tính năng nổi bật và nâng cao nhất. Vậy Siteminder Channel Manager có gì mà nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách sạn và resort lớn?Hãy Chiic Digital review tổng quan về một trong những hệ thống kênh phân phối bán phòng được đánh giá cao này nhé.

Về SiteMinder

Thành lập năm 2006/ Trụ sở tại The rocks (Úc)/ 700 nhân viên

Trong thời kì tăng mạnh của việc lựa chọn và sự dễ bị tác động các khách du lịch muốn khám phá, SiteMinder tồn tại để giúp các khách sạn tự do sử dụng công nghệ để tạo nên 1 thế giới khác biệt. SiteMinder là diễn đàn lĩnh hội khách hàng hàng đầu trong ngành công nghiệp khách sạn toàn cầu, được xếp hạng là một trong những công nghệ tiên phong cho sự thông minh và đơn giản hóa các vấn đề giúp khách sạn cùng đồng hành với khách hàng ở mọi nơi, mọi chuyến hành trình. Bởi vai trò trung tâm này giúp cho SiteMinder giành được sự tin tưởng của hơn 35,000 khách sạn, qua hơn 160 quốc gia, để tạo nên sự vượt mức hơn 87 triệu đặt phòng thu về hơn 28 tỉ đô trung bình cho các khách sạn mỗi năm.

Điều gì khiến khách hàng lựa chọn SiteMinder

-Giữ mức giá cả cân bằng giữa tất cả các kênh OTA, dễ sử dụng và hệ thống khá thân thiện với người dùng.

-Hệ thống được kết hợp với hệ thống PMS ( phần mềm quản lí khách sạn) và các công cụ đặt phòng của sạn.

-Chỉ dẫn rõ ràng và ngắn gọn, bảng chỉ dẫn và các lựa chọn thì đơn giản để sử dụng và hệ thống luôn được nâng cấp thường xuyên.

-Có giải pháp rất tốt về việc sử dụng thẻ tín dụng được lưu trữ trong hệ thống – cài đặt dễ dàng và nhanh chóng – Không tốn thời gian – Hỗ trợ tốt

-Siteminder được xếp vị thứ 2 (trên 76 kênh khác) trong những trình quản lí kênh đặt phòng trên toàn thế giới hiện tại có hơn 35,000 chủ khách sạn chọn tin tưởng SiteMinder để quản lí các kênh bán phòng Online. Với hơn 700 sự liên kết với ngành công nghiệp hệ thống quản lí và kênh, SiteMinder giúp cho các chủ khách sạn quy mô lớn và nhỏ thu hút khách hàng, nâng cao profile and quản lí ngân sách hoạt động một cách dễ dàng.


Sự tối ưu và khác biệt riêng của Siteminder

Chiic Digital đã có cơ hội được đồng hành cùng SiteMinder trong vài năm. Họ đã phát triển từ Trình quản lý kênh thành nền tảng thu hút khách hàng hoàn chỉnh cho khách sạn. SiteMinder đã làm chủ công nghệ đặt phòng trực tiếp bằng cách cho phép các chủ khách sạn hiển thị nhiều hơn trên các trang web đặt phòng hàng đầu thế giới. Cho phép truy cập liền mạch và kết hợp dễ dàng vào một hệ sinh thái khổng lồ gồm các hệ thống và ứng dụng khách sạn cũng như các ứng dụng sáng tạo thông qua cửa hàng ứng dụng khách sạn của họ, tập trung nhiều vào trải nghiệm đặt phòng của khách và tăng doanh thu.


Điểm khác biệt của sản phẩm hay dịch vụ này là gì so sánh với các đối thủ?

SiteMinder là người dẫn đầu trong ngành với các công cụ thông tin chi tiết và dữ liệu tuyệt vời, bao gồm cả giá cả cân bằng. Không chỉ vậy, Siteminder còn có một đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời với thời gian chờ rất ngắn, luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ và đào tạo.


Vài lời khuyên cho 1 chủ khách sạn đang cân nhắc sử dụng sản phẩm hay dịch vụ này:

SiteMinder có một công cụ đề xuất trên trang web của họ để giúp bạn xác định giải pháp nào sẽ tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Ngoài ra, Chiic Digital cũng khuyên bạn nên tham khảo ý kiến ​​của các chủ khách sạn khác trong khu vực của bạn để quyết định giải pháp và kênh nào mang lại kết quả tốt nhất và tham khảo chéo với nhóm SiteMinder.

Sau khi đánh giá cạnh tranh về các hệ thống quản lý kênh hàng đầu thế giới, Chiic Digital đã chọn Trình quản lý kênh của SiteMinder làm sản phẩm có thể cung cấp cho chúng tôi với lợi thế cạnh tranh riêng. Điều quan trọng khi kinh doanh trong bối cảnh phân phối thay đổi nhanh chóng ngày nay là có các hệ thống khác nhau được kết nối thông qua 1 nền tảng mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Sức mạnh mà Trình quản lý kênh của SiteMinder mang lại cho chúng tôi để tiếp cận cả thị trường địa phương và thị trường toàn cầu là vượt trội và đó là lý do nó dẫn đầu thị trường hiện nay. Ngoài ra, SiteMinder đã giúp cho hoạt động kinh doanh của các khách sạn là đối tác với chúng tôi tăng số đêm phòng mọi năm lên hơn 40% và doanh thu mọi năm lên hơn 30%, đồng thời giảm đáng kể một số chi phí vận hành khác.


Trên đây là cái nhìn tổng quan về Siteminder - Channel Manager quản lý bán phòng hàng đầu hiện nay. Chiic Digital cũng vinh dự trở thành đối tác chiến lược cùng Siteminder năm 2021 cùng là đòn bẩy để giúp các khách sạn tăng trưởng doanh thu hơn nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị quản lý OTA, đừng bỏ qua sự lựa chọn của Chiic Digital.

Liên hệ: Chiic Digital

+84 91 481 1101


1,459 views0 comments
bottom of page