top of page
  • Chiic

Lý do vì sao khách sạn nên sử dụng Tiktok trong chiến lược Marketing?


Tiktok đã thay đổi trong vài tháng gần đây và đã cho thấy tiềm năng của nó như một công cụ tiếp thị, cho tất cả các loại ngành và doanh nghiệp. Khảo sát qua danh sách các danh mục nội dung đang được gọi là "trend" của năm nay, thì phong cách sống là một trong những danh mục đầu tiên, cộng đồng TikTok thường chia sẻ kinh nghiệm du lịch ​​của họ với hàng triệu lượt xem, bao gồm cả những trải nghiệm tại các khách sạn. Vì vậy, đón đầu xu thế này sẽ là một trong những bước đi khôn ngoan của các khách sạn. Hãy cùng Chiic Digital tìm hiểu sâu sắc hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Chủ khách sạn có thể quảng bá doanh nghiệp của họ trên TikTok như thế nào?

TikTok là một nền tảng nơi sự sáng tạo được chấp nhận và đánh giá cao dưới mọi hình thức của nó. Nếu bạn không được tạo ra để sáng tạo, bạn luôn có thể lấy các ví dụ hiện có và sao chép chúng để nội dung của bạn luôn ghi nhớ để tạo thêm nét độc đáo của bạn chứ không chỉ sao chép chúng.

Dưới đây là danh sách các ý tưởng TikTok tốt nhất cho khách sạn:

Hiển thị những địa điểm tuyệt vời xung quanh khách sạn của bạn

Một cách để thu hút người theo dõi của bạn là quảng cáo những địa điểm tham quan đẹp gần khách sạn của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể hiển thị những trải nghiệm thú vị và độc đáo để làm.

Hãy nhớ chỉnh sửa video của bạn và làm cho video hấp dẫn hơn bằng cách thêm âm thanh thịnh hành, bộ lọc, hiệu ứng đặc biệt. Đừng quên thêm các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan vào chú thích của bạn.

Làm nổi bật bên trong khách sạn của bạn

Hiển thị những gì khách sạn của bạn có để cung cấp. Bắt đầu từ các dịch vụ và tiếp tục với phòng nghỉ, hồ bơi, spa, ẩm thực...

Nếu khách sạn của bạn có điều gì đó khác biệt với những khách sạn khác, hãy làm nổi bật nó.

Ví dụ: làm nổi bật tầm nhìn bãi biển Mỹ Khê từ căn phòng của khách sạn

Ví dụ: Làm nổi bật dịch vụ khay nổi tại hồ bơi của khách sạn

Chi sẻ những khoảnh khắc hậu trường

Bạn đừng bao giờ quên rằng TikTok được ra mắt như một ứng dụng giải trí. Vì lý do này, nội dung vui nhộn và chân thực vẫn được cộng đồng đánh giá cao nhất.

Các tùy chọn là vô tận: bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, nhân viên của bạn tại nơi làm việc, ý kiến ​​của họ, v.v.

Ví dụ: khoảnh khắc hội trường của shoot hình về Cocktail sắp ra mắt tại khách sạn HAIAN Beach Hotel Sp

Chia sẻ các kinh nghiệm/ tips về kinh doanh khách sạn

Bạn cũng có thể giúp đỡ các chủ khách sạn khác trong công việc kinh doanh của họ bằng cách chia sẻ các khía cạnh trong việc đào tạo nhân lực hoặc về các vấn đề liên qua đến việc kinh doanh khách sạn, từ tài chính đến xã hội.


Hợp tác với người có ảnh hưởng

Ngoài ra, Nếu bạn muốn phát triển hồ sơ TikTok của mình trong thời gian ngắn hơn, bạn có thể thuê một người có ảnh hưởng để quảng bá doanh nghiệp cho bạn.

Trên đây là những điểm nổi bật khi tận dụng tối đa các tính năng của Tiktok - một làn sóng mới trong chiến lược Marketing dành cho các Marketer tại khách sạn. Còn việc sử dụng như thế nào còn phụ thuộc rất nhiều vào từng sản phẩm, dịch vụ... tại khách sạn cũng như sự sáng tạo trong từng nội dung, video nhằm mang lại hiệu quả tích cực và tốt nhất. Và ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một đơn vị quản lý Marketing để cùng bạn xây dựng những chiến lược này nhé. Chiic Digital hân hạnh là 1 marketing agency có thể đáp ứng đủ các nhu cầu phát triển Marketing thương hiệu cho các khách sạn và resort.


Liên hệ: Chiic Digital

+84 91 481 1101




601 views0 comments
bottom of page