top of page
  • Chiic

8 TIPS TĂNG TỶ TRỌNG BOOKING ĐẶT PHÒNG TRỰC TIẾP QUA WEBSITE CỦA BẠN

Khi nói đến Marketing cho khách sạn, trang web của bạn chính là kênh phân phối quan trọng nhất mà bạn sẽ có. Trang web khách sạn của bạn không những là nơi mà khách tiềm năng có thể tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp của bạn, đó cũng là nơi khách hàng có thể đặt phòng trực tiếp và đảm bảo bạn không phải bỏ tiền hoa hồng thường liên kết với các đại lý bên thứ ba. Hãy cùng Chiic Digital tìm hiểu ngay 8 tips giúp tăng tỷ trọng đặt phòng trực tiếp qua Website.


8 TIPS TĂNG TỶ TRỌNG BOOKING ĐẶT PHÒNG TRỰC TIẾP QUA WEBSITE CỦA BẠN

1. Chú trọng hơn những điều cơ bản về SEO


Khi trang web khách sạn của bạn bị chôn vùi trên trang thứ hai hoặc tệ hơn là các công cụ tìm kiếm như Google hoặc Bing, bạn không thể mong đợi nhiều khách hàng tiềm năng ghé thăm. Vì vậy, điều quan trọng là trang web khách sạn của bạn sẽ được truy cập khi khách hàng đang tìm kiếm một khách sạn trong khu vực của bạn. Để đạt được điều đó, bạn sẽ thực hiện như thế nào ?



Có rất nhiều cách cụ thể tùy thuộc vào tính chất chính xác của khách sạn của bạn, nhưng một vài chiến lược SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) cần được xem xét. Đảm bảo trang web khách sạn của bạn được nổi bật với nội dung phong phú, với các cụm từ tìm kiếm có liên quan được kết hợp tự nhiên để mang lại nhấp chuột tối đa khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm thông qua google. Đừng chỉ chỉ tối ưu trang web của bạn với một số đặc điểm cụ thể của khách sạn, hãy chắc chắn rằng bạn cũng đang xem xét các đặc điểm của cả khu vực lân cận bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, làm thế nào bạn có thể cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm cho trang web khách sạn của bạn, tìm hiểu bài viết lý do vì sao Website mới là kênh khách sạn cần tập trung nhất.


2. Chú trọng cao vào thiết kế trang web và trải nghiệm người dùng


Một website được thiết kế kém có thể khiến bạn mất đi những khách hàng tiềm năng ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến những nỗ lực tiếp thị khách sạn của bạn trở nên vô dụng. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn đã được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng. Điều hướng nhanh, menu đơn giản và chủ đề hấp dẫn có thể tạo ra sự khác biệt khi giữ sự chú ý của người dùng.


8 TIPS TĂNG TỶ TRỌNG BOOKING ĐẶT PHÒNG TRỰC TIẾP QUA WEBSITE CỦA BẠN

Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng trang web khách sạn của bạn đã được tạo ra với các tiêu chí tập trung vào thị trường mục tiêu của bạn. và phục vụ khách du lịch hàng ngày? Hãy chắc chắn để bán khu vực và tất cả các dịch vụ của nó, ngoài các đặc quyền của chính khách sạn. Một thiết kế trang web ngang hàng và các liên kết và thông tin hữu ích có thể giúp đảm bảo đặt phòng nhanh chóng.


3. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn tương thích nhanh


Nhiều người dùng phụ thuộc vào điện thoại di động hoặc máy tính bảng của họ để lướt web ngày nay. Hãy nhớ rằng khách tiềm năng sẽ có thể duyệt qua thiết bị di động của họ khi tìm kiếm khách sạn tiềm năng, vì vậy hãy đảm bảo rằng một trang web tương thích là trung tâm của các nỗ lực tiếp thị khách sạn của bạn. Nếu bạn gia công phần mềm tạo trang web của mình cho bên thứ ba, hãy đảm bảo yêu cầu mô phỏng phiên bản di động của trang web của bạn để đảm bảo nó có một phiên bản thân thiện với người dùng và phù hợp với những gì phiên bản máy tính để bàn chính cung cấp. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng công cụ đặt phòng của bạn luôn được phản hồi nhanh, nếu không, bạn sẽ gặp rủi ro khi khách hàng quay lưng lại trước khi họ xác nhận đặt phòng.


4. Đẩy mạnh các điểm chạm độc đáo của bạn


Điều này một cực kỳ quan trọng nếu bạn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Cho dù chỗ ở khách sạn của bạn khiêm tốn như thế nào, hãy luôn thử và tải lên trang web của bạn bằng cách quảng bá USPs của bạn. Nếu cơ sở của bạn đơn giản, hãy bàn về dịch vụ cao cấp mà bạn cung cấp hoặc sự gần gũi của bạn với các địa điểm du lịch nổi bật tại thành phố. Bạn có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay hoặc nhà ga? Hãy tạo một điểm để gắn cờ các dịch vụ bổ sung tuyệt vời này để thu hút khách du lịch.




5. Chọn một công cụ đặt phòng thân thiện với người dùng


Nó cực kỳ bất tiện khi một trang web khách sạn có một công cụ đặt phòng kém. Người dùng có thể thích giao diện của cơ sở của bạn và các cơ sở bạn cung cấp, nhưng nếu mất nhiều thời gian để điều hướng thành công một đặt phòng đơn giản, họ sẽ quay lưng đi nhanh chóng. Nếu bạn muốn đảm bảo thời gian đặt phòng dễ dàng, với tất cả các phòng và dãy phòng có sẵn để đặt phòng, giá được thực hiện rõ ràng và bổ sung dễ dàng thêm vào. Hãy thử và tìm một công cụ đặt phòng yêu cầu càng ít lần nhấp càng tốt để xác nhận, đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt hơn và ít thời gian uốn khúc thông qua các thông tin vô dụng.


6. Đẩy mạnh chất lượng nội dung của website


Nội dung trang web thật sự phong phú và có nhiều điểm tương quan đến nhu cầu của khách sẽ chắc chắn giữ chân những khách hàng của bạn. Bất kể cơ sở của bạn lớn hay nhỏ, hãy đảm bảo rằng nó được thể hiện một cách nổi bật với những hình ảnh, video chất lượng (hoặc thậm chí tốt hơn với video 360) và nội dung được mô tả đầy đủ. Nó không chỉ là các hạng phòng cần ưu tiên lên hạng nhất. Đừng quên hệ thống hóa một cách chi tiết nhất những cơ sở vật chất của khách sạn bạn vào các mô tả về đặc điểm phòng, nội thất…


8 TIPS TĂNG TỶ TRỌNG BOOKING ĐẶT PHÒNG TRỰC TIẾP QUA WEBSITE CỦA BẠN

Tạo một điểm đề cập đến kết nối và trung tâm kinh doanh của bạn. Tìm cách để giới thiệu khách sạn của bạn như là một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch? Bao gồm một phần việc cần làm và những gì trên khu vực trên trang web của bạn để cung cấp cho khách du lịch giải trí một số cảm hứng.


7. Tạo dựng niềm tin và uy tín bằng cách thiết kế các công cụ đánh giá


Không quan trọng là chiến thuật tiếp thị khách sạn của bạn được đánh giá như thế nào, không ai muốn đặt phòng với một khách sạn có nhiều đánh giá không tốt. Quản lý danh tiếng của bạn là rất quan trọng trong việc đảm bảo tùy chỉnh lặp đi lặp lại và thu hút khách hàng mới và ở đó, không có cách nào dễ dàng hơn để làm điều này hơn là thông qua các đánh giá trực tuyến. Nhiều khách sạn chỉ phụ thuộc vào các cơ quan bên thứ ba để lưu trữ các đánh giá cho họ, nhưng những điều này có thể khó đáp ứng và giám sát. Việc kết hợp một phần đánh giá vào trang web chính của bạn sẽ mang đến cho những vị khách tiềm năng những hiểu biết tức thì về những gì khách hàng trước đây nói về doanh nghiệp của bạn. Nó cũng dễ dàng hơn để bạn nghiên cứu phản hồi và trả lời bất kỳ bình luận trung lập hoặc tiêu cực nào một cách dễ dàng.


8. Đừng bỏ qua tầm quan trọng của các phân tích dữ liệu website


8 TIPS TĂNG TỶ TRỌNG BOOKING ĐẶT PHÒNG TRỰC TIẾP QUA WEBSITE CỦA BẠN

Ngay cả khi trang web của bạn trông đã ấn tượng nhưng điều quan trọng là bạn phải chú ý đến cách khách hàng sử dụng nó. Hãy chắc chắn rằng bạn liên tục theo dõi cách mọi người điều hướng qua trang web của bạn và đảm bảo bạn có thể rút ra kết luận đúng từ hành vi của họ. Nếu bạn không nhận được số lượng đặt phòng bạn muốn, trang web khách sạn của bạn có thể đã phải mất khá nhiều công đoạn để điều hướng về trang đích đặt phòng hoặc có thể có các lỗi trang web đơn giản đã ngăn khách hàng tiềm năng của bạn đến bước cuối cùng trong quy trình đặt phòng. Khi bạn xác định các liên kết yếu trong sơ đồ trang web tổng thể của mình, bạn sẽ có thể thực hiện các biện pháp thiết yếu đó, cho dù nó làm phong phú nội dung của bạn để làm cho trang web khách sạn của bạn hấp dẫn hơn hay sửa lỗi để đảm bảo việc đi lại dễ dàng hơn từ trang chủ đến xác nhận đặt phòng khách sạn.


Khi bạn đã xác định được những tầm quan trọng của trang web khách sạn của bạn, việc còn lại rất đơn giản để cải thiện website và đảm bảo rằng những nỗ lực tiếp thị khách sạn đó sẽ dẫn đến nhiều đặt phòng. Và đừng quên liên hệ Chiic Digital để cùng bạn xây dựng nên những chiến lược thúc đẩy lượng đặt phòng trực tiếp qua Website của khách sạn bạn nhé:

Liên hệ để được tư vấn:


Tel: +84 91 481 1101


227 views0 comments
bottom of page